Băng tải trong hệ thống đóng gói sản phẩm hiệu quả cao

Tăng hiệu quả sản xuất, giảm việc mất mát sản phẩm

Hệ thống băng tải quản lý khi là hệ thống tự động nó có thể giám sát tất cả các khâu kể cả trong những ngày nghỉ. Tự động hóa cũng đồng nghĩa với việc không bị mất thời gian trong những ngày nghỉ, chậm trễ của người lao động. với sự tự động hóa các vật liệu, hàng hóa được chuyển đến chính xác vị trí cần đến, kịp thời làm giảm hao phí cũng như thất lạc hàng hóa, vật liệu trong quá trình sản xuất trong khi tần suất làm việc cao.




Có nhiều loại băng tải được sử dụng phổ biến trong đóng gói hàng hóa, tìm hiểu về cấu tạo và các đặc tính của băng tải tại đường link sau: http://intechvietnam.com/bang-tai/

Tự động hóa không chỉ đóng gói sản phẩm, hàng hóa một cách nhanh chóng mà còn có thể cải thiện chất lượng của sản phẩm, hạn chế tối đa sự đứt gãy, hao mòn sản phẩm, hàng hóa do việc xử lý không phù hợp hoặc do tay nghề làm việc của người lao động.

Nâng cao việc lưu trữ, tối đa hóa không gian lưu trữ


Việc sử dụng hệ thống băng tải tự động giúp đảm bảo không gian lưu trữ được nhiều hơn cho sản phẩm trước khi chúng được chuyển đi. Việc tự động hóa giúp tiết kiệm được không gian lưu trữ giảm được chi phí thuê kho bãi, mặt bằng.

Hệ thống băng tải có thể được cài đặt hàng loạt các cấu hình để tận dụng tối ưu không gian hiện có. Nó có thể được treo trên trần nhà, gắn vào tường hay chuyển xung quanh kho, giúp cho việc chuyển động được trơn tru, không lãng phí không gian hoặc can thiệp vào các khu vực khác.


Giảm được chi phí vận hành


Các doanh nghiệp, nhà máy sử dụng hệ thống băng tải thường giảm số lượng lao động đáng kể. Máy móc tự động có thể thay thế sức lao động của người lao động, thay vì tại một khâu thường mất từ ba đến bốn nhân viên thực hiện công việc tương tự. Việc sử dụng hệ thống băng tải không chỉ giảm được sức lao động của con người mà còn tiết kiệm được tiền quản lý nguồn nhân lực, chi phí hành chính hay đạo tạo nhân viên, người lao động.

Cải thiện môi trường làm việc


Hệ thống băng tải đóng gói được thiết kế tự động cũng là một giải pháp tăng mức độ thoải mái trong khi làm việc cho người lao động cũng như giảm tỷ lệ thương tích trong lúc làm việc. Bằng cách sử dụng hệ thống băng tải tự động cũng làm giảm sức lao động trong các khâu cần nhiều sức lao động tạo ra hiệu quả cao hơn làm cho người lao động ít dùng sức hơn.

Những sai sót của người lao động gây ra có thể làm thiệt hại đến chất lượng, doanh thu của công ty nếu sai sót đó lớn. Ngoài ra, nếu chỉ làm đi làm lại 1 công việc thì người lao động dễ sinh ra chán nản, nghỉ việc làm ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ công việc cho nên việc sử dụng hệ thống băng tải tự động tạo ra hiệu quả cũng như tiết kiệm được chi phí rất nhiều.
Tìm hiểu về một số dây chuyền đóng gói sản phẩm tại đây: https://congnghiepviet.com.vn/day-chuyen-dong-goi-tu-dong.htm

Nhận xét